Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

 Một số tiền được chi trả là khoảng nữa tỷ để người đẹp Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh "Cám dỗ" nhầm quảng cáo cho một dòng sản phẩm của thương hiệu bí ẩn.

Nhưng sau khi Omachi tung clip "Omachi Tết 2014-Cây tình yêu" nhiều người còn đặt giả thuyết và ngỡ ngàng khi cho rằng tên nhãn hàng thực hiện bộ ảnh được tiết lộ, là thương hiệu Omachi đứng sau mọi ý tưởng của chiến dịch quảng cáo. Từ ý tưởng "Cây tình yêu", Omachi đã tung ra sản phẩm mới - hộp quà màu đỏ đẹp mắt với 2 gói quà tặng mang tên “Cám dỗ” bên trong nhằm mục đích để tri ân cho khách hàng đã yêu mến sản phẩm này. Cũng chính sắc đỏ này là nguồn cảm hứng để Omachi tạo nên bộ ảnh nàng Eva bị “Cám dỗ” trong vườn địa đàng với sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Qua những phát ngôn của Ngọc Trinh, Omachi còn biết “nịnh” đối tượng truyền thông của mình: “Phụ nữ là món quà cám dỗ nhất của đàn ông, do đó mỗi người phụ nữ hãy chăm chút và yêu thương bản thân mình để món quà đó ngày càng trở nên hấp dẫn hơn”. Tư liệu: Omachi. Phải chăng đây là một chiến lược kinh doanh của Omachi.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, ông bầu Khắc Tiệp khiến dư luận không khỏi sốc khi tiết lộ mức giá cát-sê Ngọc Trinh nhận được. Theo Khắc Tiệp, cát-sê của Ngọc Trinh trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng cô không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận.

Cùng chiêm ngưỡng "Cám dỗ" của Ngọc Trinh.








Tuy nhiên, với những thông tin chưa được xác thực trên, cộng thêm bộ ảnh "Cám dỗ" của Ngọc Trinh không đóng logo, không tên sản phẩm quảng cáo thì mục đích của bộ ảnh "Cám dỗ" vẫn là một dấu hỏi lớn.
Trước đó, Ngọc Trinh đã tung trọn bộ ảnh "Cám dỗ" với tư thế ngồi trên quả táo và trên tay cầm chiếc hộp màu đỏ. Đặc biệt, cô hoàn toàn khỏa thân, chỉ có tấm lụa mỏng hờ hững che chắn, để lộ vòng 1 khá táo bạo. Bộ ảnh này của Ngọc Trinh đã tạo ra không ít tranh cãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét